close
phần mềm cai trị văn bản C-Office là mặt hàng tới từ một trong những tập đoàn công nghệ lớn số 1 Nước Nhà - CMC Corp với rất nhiều công dụng hỗ trợ cho Doanh Nghiệp trong cùng một giao diện website, đã đạt được Trao Giải Sao Khuê 2012. Các chức năng chính mà cai trị văn bản này cung cấp bao gồm quản lý công việc, lịch thao tác làm việc, cai trị hệ thống công văn và tàng trữ tài liệu, chức năng media nội bộ.

phần mềm cai quản văn bản C-Office giúp quản lý công việc, nhắc việc cho nhân viên trong các dự án và hợp đồng cho doanh nghiệp; hoạch toán và tổ hợp các công việc cá thể cùng với tình trạng giải quyết Bây Giờ. C-Office cũng giúp cho bạn trấn áp việc xử lý những văn bản trong nội bộ Công Ty, theo dõi lịch thao tác của chỉ huy, quản lý hồ sơ việc làm, dự án hợp đồng, kho thư viện tài liệu dùng chung của tổ chức, những chinh sách, tiến trình, chỉ dẫn, biểu mẫu...

phần mềm quản lý văn bản hồ sơ VBHS DTSoft cũng có khá nhiều tính năng tương tự như giúp theo dõi việc tàng trữ văn bản hồ sơ, những dữ liệu quan trọng trong Công Ty, với ứng dụng quản lý văn bản hồ sơ VBHS DTSoft những văn bản sẽ tiến hành khắc ghi theo những số hiệu, ngày tháng tạo, phân loại theo thời khắc sử dụng lần cuối để giúp bạn tra cứu thuận tiện.

phần mềm cai trị văn bản C-Office giúp cho chỉ đạo hoàn toàn có thể điều hành và quản lý và xử lý các việc làm của đơn vị chức năng mình từ xa qua những thiết bị di động như máy tính bảng, điện thoại cảm ứng thông minh trong môi trường tự nhiên mạng LAN, Internet. Cùng theo đó C-Office cũng phân quyền cai trị chi tiết cụ thể đến từng hạng mục hồ sơ để bảo đảm an toàn những tài liệu được sử dụng đúng người, đúng trách nhiệm.

ứng dụng cai trị văn bản C-Office còn phối kết hợp nhóm chức năng truyền thông nội bộ như chỉnh sửa và biên tập tin và post bài lên trang tin nội bộ, gửi các thông tin nội bộ, cai trị các event quan trọng của cơ quan, cai quản thông tin CBCNV chi tiết cụ thể, tạo phiếu trưng cầu chủ ý theo nguyện vọng. Ngoài những, C-Office còn có các công dụng gửi nhắc việc, đưa ra cảnh báo, kết hợp tính năng Scanner, Fax, hiển thị lịch...

ngoài ra chúng ta có thể tìm hiểu thêm phần mềm cai trị dữ liệu AZ DocPRO dành cho những Công Ty cũng tương tự đơn vị chức năng hành chính, giúp phân chia và tàng trữ dữ liệu, đồng thời có chế độ bảo mật tài liệu tốt, còn khiến cho sao lưu & khôi phục tài liệu, tránh nhầm lẫn và sai sót.

arrow
arrow
    全站熱搜

    phanmemquanlydoc 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()